EN VI

07 PHONG CÁCH CHIẾM LĨNH ĐƯỜNG PHỐ MÙA XUÂN 2019

Nói đến mùa xuân là sự lên ngôi của sự lãng mạn, tươi mới và nhẹ nhàng. Đó cũng là lý do những cô nàng dẫn đầu xu hướng đang hết mình “lăng xê” những bộ trang phục nổi bật với họa tiết hoa hay những sắc màu tươi sáng.

Năm tới đây, mùa xuân sẽ có 07 phong cách lớn nhất sẽ xuất hiện trên đường phố bởi những cô nàng fashionista.

Váy ngắn quay trở lại “ngôi vương”

Quay trở lại những năm 60, váy ngắn được xem như tượng trưng cho sự tự do trong giới tính và sự nổi loạn. Năm 2019, thừa hưởng tinh thần trên, Louis Vuitton, Chanel hay Stella McCartney đều quay trở lại với xu hướng “đuôi tôm” với những chi tiết vải in, chất liệu denim hay da cá tính.

Trở lại với “đen huyền thoại”

Trong những năm gần đây, đen dù không lỗi thời nhưng cũng dần trở nên “mất hút” dưới ống kính của nhà nhiếp ảnh đường phố. Thế nhưng, đen sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong năm nay bởi sự đơn giản và bí ẩn. 

Một vẻ ngoài đậm tính phóng khoáng

“Groovy” – một biến hóa của Hippie sẽ “làm mưa làm gió” ở khắp nơi sau Bohemian tại Hè 2018. Một chút “phiêu du” với phong cách những năm 60s và 70s cùng sự đổi mới và hiện đại của 2019 với giày da hay phụ kiện. Sau 50 năm, groovy sẽ trở lại và “nóng bỏng” hơn bao giờ hết với các cô nàng yêu thích những chiếc đầm dai in họa tiết đẹp mắt.

Sự ảnh hưởng của Prada

Đầm Neon, áo vest hay những chiếc ví cầm tay tại Prada sẽ được yêu thích tại khắp nơi. Prada đã trở thành một cái tên tạo nên xu hướng và ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách thời trang của giới mộ điệu từ Thu 2018. Tiếp tục dẫn đầu tại 2019, Prada vẫn sẽ còn âm hưởng mạnh mẽ khắp các đường phố thời trang.

Một phong cách Thanh lịch hoàn toàn mới

Những chiếc áo khoác to, những chiếc quần ống rộng bắt mắt hay những chiếc váy lấp lánh sang trọng sẽ trở thành định nghĩa phong cách thanh lịch mới nhất. Năm nay, chỉ những trang phục hàng ngày nhưng không kém phần nổi bật sẽ được các nàng fashionista khéo léo phối hợp một cách tuyệt vời. Bạn có thể nổi bật tại bất cứ đâu mà chẳng cần “chói lóa”.

Những chiếc áo, váy trong truyện cổ tích

Những chiếc đầm đẹp không bao giờ “quá mốt”. Thế nhưng năm 2019, “cuộc chơi” sẽ được nâng cấp thêm một bật với tay phồng cùng họa tiết hoa theo đúng chuẩn “đầm công chúa” nhưng sẽ hiện đại hơn bởi những cô nàng này sẽ mang giày bệt thay vì cao gót thủy tinh, và dĩ nhiên, bọn họ không trông chờ vào bất kỳ chàng hoàng tử bạch mã nào cả!

Nếu bạn còn băn khoăn, hãy chọn Da thú

“Nóng sốt” cả thu 2018, họa tiết da báo sẽ tiếp tục được “tận dụng” ở bất kỳ đâu vào đầu 2019. Tất cả những cô nàng dường như vẫn chưa thể đặt xuống chiếc đầm ôm họa tiết báo hay những chiếc túi đậm cá tính ấy. Không chỉ vậy, năm 2019 sẽ có sự góp mặt của hổ, hay sọc vằn của ngựa. 

Và điều đặc biệt nhất vẫn sẽ là màu sắc phối hợp như vàng neon hay màu xanh da trời.

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 300.000đ

30 ngày đổi sản phẩm

Đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày

MUA HÀNG (9h->22h, T2-T6)

Mua hàng 0869.928.222

Hệ thống Showrooom

Cửa hàng của Elina