EN VI

XU HƯỚNG THỜI TRANG: PHỐI MÀU ĐEN VÀ NÂU ĐẸP MẮT

Nhiều thứ là “cạ cứng” của nhau và không bao giờ trở thành nghi vấn có hợp hay không, giống như bơ đậu phộng và bánh mì hay muối và tiêu. Thời trang cũng tương tự như vậy, điển hình như quần jeans và áo thun, áo khoác da và quần bò.

Có hai màu sắc dần trở thành quên lãng trong bảng màu của tín đồ thời trang, và hiện nay đang trở lại và “nóng bỏng” hơn bao giờ hết.

Đen luôn là màu sắc thống trị trong bất kì tủ đồ nào, và khi bạn phối hợp với nâu thì chẳng cần cố gắng nhiều hai màu sắc vẫn đẹp không thể rời mắt. Bất kì cách phối nào, chúng vẫn sẽ khiến bạn trầm trồ vì độ “hợp cạ” đến bất ngờ.

Nâu không chỉ đơn là là Sô-cô-la mà còn có nhiều sắc độ khác nhau, đậm nhạt tùy từng loại; đen cũng vậy, không chỉ đơn giản là đen tuyền. Bạn có thể trải nghiệm những tông màu khác nhau của đen và nâu, hoặc có thể thử với nền xanh đen vẫn có thể ghi điểm. 

Các cô nàng tín đồ thời trang thậm chí còn thể hiện “đẳng cấp” bằng cách tận dụng vải phi bóng, họa tiết hay nhung để tạo sự mới lạ và cá tính.

Cách đơn giản nhất để phối đen và nâu chính là họa tiết da thú truyền thống, những họa tiết đang “làm mưa gió” khắp sàn diễn như da rắn, hổ hay da beo. Với những họa tiết này, bạn có thể trở nên mạnh mẽ, “gai góc” và hiện đại hơn bao giờ hết.

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 300.000đ

30 ngày đổi sản phẩm

Đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày

MUA HÀNG (9h->22h, T2-T6)

Mua hàng 0869.928.222

Hệ thống Showrooom

Cửa hàng của Elina