EN VI

XU HƯỚNG THỜI TRANG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2018

Xu hướng thời trang được yêu thích nhất năm 2018 là gì? Hãy xem tín đồ thời trang trên Instagram đã bình chọn cho phong cách nào nhé?

Trong đó, xu hướng đơn sắc, tối giản đang quay trở lại, thế nhưng màu be lại dễ dàng “đánh bại” sức mạnh của Đen với 61% lượt bình chọn. Đó cũng là lý do màu be, nude được yêu thích và phủ sóng khắp đường phố tại Tuần lễ thời trang Xuân 2019.

Cuộc chiếc của những chiếc áo khoác sặc sỡ mang tên Statement Coat: Sọc Caro Phồng hay Áo Khoác Da Giả Rộng?

Chiếc áo màu Lilac chiếm tuyệt đối lượt bình chọn với 131 triệu lượt, tỉ lệ là 68%. Có vẻ năm nay các tín đồ thời trang vẫn thích chút nhẹ nhàng nữ tính với sắc tím được Pantone bình chọn của năm.

Cuộc đối đầu “gay cấn” của màu Be và Đen

Nếu bạn không có gì để mặc, thì sắc đen sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất. Thế nhưng tông màu be – nude năm nay lại lên ngôi bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Đó cũng là lý do 61% lượt bình chọn nghiêng về bộ trang phục nude từ – đầu – đến – chân thay cho All-Black quen thuộc.

Sự phóng khoáng của 2018: Phong cách Du Mục hay Sự mộc mạc của Đồng quê?

Năm nay dù Bohemian “phù kín” cả lễ hội Coachella, nhưng 77% vẫn chọn vẻ ngoài nhẹ nhàng, nền nã của phong cách “hương đồng gió nội”. Kết hợp với sự hiện đại của những đôi Boots da đẹp mắt, chiếc đầm cổ cao kín đáo với tay phồng vẫn được yêu thích hơn bao giờ hết.

Sự đánh dấu của Nhựa trong suốt: Túi trong suốt hay Một đôi Boots xuyên thấu?

60% cô nàng lựa chọn Túi trong suốt bởi sự ảnh hưởng của Chanel. Xu hướng này vẫn còn “âm ỉ” và mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong giới mộ điệu.

Tỏa sáng với màu Dạ Quang (Neon) hay Ánh Kim (Metallic)?

Sau “phát súng đầu tiên” của Prada, đường phố thời trang trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đã có 57% các cô nàng lựa chọn chiếc đầm lấp lánh của Tina Leung bởi sự sang trọng và độc đáo.

Sự cạnh tranh không cân sức giữa “Váy ngắn” và “Quần shorts”

Với 75% cô nàng chọn chiếc váy ngắn (miniskirt) cho những buổi dạo phố thường ngày, chiếc quần shorts dù được diện không ít và xuất hiện thường trực trên đường phố vẫn chỉ chiếm tỉ lệ 1/4 lượt bình chọn.

Theo Vogue.com

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 300.000đ

30 ngày đổi sản phẩm

Đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày

MUA HÀNG (9h->22h, T2-T6)

Mua hàng 0869.928.222

Hệ thống Showrooom

Cửa hàng của Elina